10 bài tập bụng thần thánh hiệu quả nhất bất kể bạn bận rộn đến mấy cũng có thể sở hữu eo thon

Thực tế là bạn không cần mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn có thể sở hữu eo thon.Mỗi ngày, bạn chỉ cần thực hiện 10 động tác dễ tập này ngay trên giường sau khi tỉnh giấc. Những bài tập bụng này rất dễ thực hiện mà bạn có thể làm mọi mọi nơi, miễn là bạn có một không gian tập luyện như sàn nhà, thảm, thậm chí ngay trên giường. Chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả tập luyện.

Bài 1

 

– Nằm trên giường, nâng 2 chân vuông góc với phần thân.

– 2 tay để song song trước mặt, mông dán chặt xuống giường.

– Bắt đầu nâng người lên cao, hướng về phía chân, trong khi 2 chân vẫn vuông góc với mặt giường để cơ bụng được tác động nhiều nhất.

Bài 2

 

– Ngồi trên giường, 2 chân khép lại, 2 tay buông thõng 2 bên người.

– Co 2 chân về phía bụng, đồng thời kéo 2 tay lại về phía 2 chân, tạo nút thắt vùng bụng.

Bài 3

– Nằm trên giường, 2 tay úp xuống 2 bên người.

– Từ từ nâng chân trái lên cao, sau đó hạ xuống và đổi chân phải là xong một hiệp.

Bài 4

 

– Nằm trên giường, 2 tay dang 2 bên ngang vai, 2 chân vuông góc với giường.

– Di chuyển 2 chân sang bên trái, sau đó lại qua bên phải. Trong quá trình tập chỉ có bụng được di chuyển theo chân, còn lại phần thân trên dán chặt xuống giường.

Bài 5

 

– Ngồi trên giường, người hơi ngả ra phía sau, duỗi thẳng, 2 tay giơ cao nhất có thể, song song nhau.

– Hai chân thực hiện động tác đạp xe đạp, di chuyển càng nhanh càng tốt. Lưu ý: 2 đùi trong quá trình tập chạm vào bụng sát nhất có thể.

Bài 6

 

– Nằm nghiêng người, 2 chân hơi co, 2 tay ôm đầu để sau gáy.

– Thực hiện vặn xoắn eo bằng cách nâng đầu lên, kéo thân trên gần về phía eo cần vặn xoắn. Làm tương tự với bên còn lại.

Bài 7

 

– Ngồi trên giường, tiến hành nâng từng chân. Mỗi lần nâng chân thì đồng thời luồn 2 tay ra sau khoeo chân và vỗ 1 cái, sau đó thực hiện tương tự với chân còn lại.

– Lưu ý: Trong quá trình tập động tác không được hạ chân.

Bài 8

 

– Ngồi trên giường, 2 chân giơ lên cao làm sao cho từ đầu gối trở xuống song song với giường, 2 tay đan vào nhau để trước ngực.

– Chân giữ nguyên, tiến hành vặn người sang từng bên.

Bài 9

 

– Ở tư thế plank cao với 2 tay chống mặt sàn, 2 chân nâng hông cao, ép sát vào nhau, duỗi thẳng, bạn bắt đầu thực hiện nhảy sang trái, sau đó sang phải.

– Lưu ý: Vận dụng cơ bụng để nâng chân, không phụ thuộc hoàn toàn vào 2 tay chống phía trước.

Bài 10

– Nằm trên giường, 2 tay ôm đầu, khuỷu tay song song nhau, 2 chân co lên, đầu gối gập để 2 cẳng chân song song với mặt giường.

– Tiến hành gập bụng, trong quá trình tập, chận cố định, không thay đổi tư thế, vị trí.

Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy để lại comment bên dưới bài viết để cùng chia sẻ nha!! 

HÃY ĐẾN VỚI FNK – FNK CAM KẾT KHIẾN BẠN KHỎE  – ĐẸP – NHANH NHẸN LÊN TỪNG NGÀY 


>> Địa chỉ:  Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh Đi Vào 100m – Đống Đa / Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng đi vào 100m – Đống Đa

>> Hotline: 0975.422.899

>> Fanpage: F&K fitness & kickboxing

Leave a Reply