Giảm 5cm vòng eo chỉ trong vài ngày???

Bạn muốn diện bikini đi biển nhưng vòng eo lại quá phì nhiêu? Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ nhanh chóng nếu áp dụng đúng phương pháp và kiên trì. Hãy áp dụng những phương pháp dưới đây để có thể giảm 3-5cm vòng eo, tự tin đi biển nào!

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn detox là một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất để giảm mỡ bụng. Bạn không nhất thiết quá khắt khe đến mức phải nhịn ăn hoàn toàn như detox toàn bộ cơ thể, bạn có thể sử dụng các loại trái cây giàu Vitamin C xen kẽ với thực đơn ăn kiêng hợp lý sẽ giúp giảm mỡ bụng cực nhanh, lại vẫn đảm bảo sức khỏe.

Hai phương pháp detox bằng hoa quả giúp giảm mỡ bụng:

  • Giảm béo bụng với nước chanh: Bạn chỉ cần 200ml nước ấm, 10ml mật ong và nửa quả chanh vắt lấy nước. Bạn nên uống 2 lần 1 ngày, trước khi ăn sáng và ăn tối 30 phút. Bạn cũng có thể pha loãng (cứ 1 quả chanh trên 1 lít nước lọc ấm) để giảm độ axit trong chanh, uống thay nước lọc.
  • Giảm béo bụng với bưởi: chỉ với 1 quả bưởi, 100g mật óc, 100ml nước lọc, 1 thìa cà phê muối tinh, xay thành sinh tố, bạn đã có cho mình 1-2 nước ép bưởi, uống vào các bữa xế, khuya, thay cho đồ ăn vặt.

Lưu ý: với những người bị bệnh dạ dày, bụng yếu, chỉ nên ăn nửa số lượng trái cây như trong công thức trên. Không nên nạp trái cây detox trong lúc bụng quá đói. Vì chanh và bưởi ăn cần dùng trước bữa ăn, do đó bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ để không lâm vào tình trạng đói lả giữa các bữa.

Những lưu ý trong chế độ ăn:

Dĩ nhiên, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì phải đi kèm với ăn kiêng. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp detox trên thì bạn không cần phải ép cân quá mức, nhưng vẫn phải nhớ những loại thục phẩm nên và không nên sử dụng:

  • Thực phẩm nên ăn: Táo, trà xanh, hải sản, súp lơ,…
  • Thực phẩm nên hạn chế sử dụng: Sữa, bánh ngọt, đồ ăn nhanh, nước ngọt,…

Chế độ tập luyện

Bên cạnh chế độ ăn hợp lý thì tập luyện cũng đóng một vai trò tiên quyết trong việc giảm cân nói chung và việc giảm mỡ bụng nói riêng. hãy cố gắng dành ra vài phút trong ngày để tập luyện đầy đủ vào đúng các buổi sáng và tối các bạn nhé!

  • Buổi sáng: Bạn có thể đi bộ, đạp xe, tập yoga, lắc vòng từ 15 đến 30 phút. Thời gian tập tốt nhất nên là từ 6:00-8:30. Nên tập trước khi ăn sáng. Khi đi bộ nên kết hợp với vung tay.
  • Buổi tối: Những bài tập được gợi ý là: gập bụng 50 cái, hít đất 50 cái, hoặc các bài tập vận động toàn thân hoặc cường độ cao như tập tạ, đấm bốc,… thời gian tập tốt nhất là từ 15-30 phút. Thời gian tập tốt nhất là từ 7-7h. Tập trước hoặc sau khi ăn ít nhất là 30 phút. Chú ý làm nóng người bằng các bài tập đơn giản trước khi tập.

Thói quen giúp giảm mỡ bụng

Cũng như các bài viết trước, chúng tôi có đề cập đến những thói quen mà các bạn nên thiết lập hàng ngày để có thể giảm mỡ bụng. Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ nhắc lại một cách ngắn gọn những thói quen ấy. Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn và chế độ tập luyện hợp lý, thì bạn cũng nên tạp cho mình những thói quen tốt như sau:

  • Luôn giữ thẳng lưng khi ngồi và đi đứng
  • Tắm nước nóng, khi tắm massage vòng tròn phần bụng
  • Uống đủ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày.
  • Ngủ đủ 6 đến 7 tiếng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, các bạn nên hạn chế và tránh xa những thói quen xấu như:

  • Ăn khuya hoặc ăn tối sau 8h
  • Năm, ngồi hoặc ngủ ngay sau khi ăn
  • Thức khuya liên tục sau 12h đêm
  • Lạm dụng thang máy và thang cuốn

Chúc các bạn có một thân hình đẹp và quyến rũ!


Địa chỉ:  Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh Đi Vào 100m – Đống Đa / Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng đi vào 100m – Đống Đa

Hotline: 0975.422.899

Fanpage: F&K fitness & kickboxing

Leave a Reply